Điều khoản & Điều kiện

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN

Bằng cách truy cập, duyệt, sử dụng trang web và hoàn tất đặt chỗ, khách hàng xác nhận và đồng ý đã đọc, hiểu; đồng ý với các điều khoản và điều kiện được nêu bên dưới (bao gồm tuyên bố về quyền riêng tư).

Các điều khoản và điều kiện như được nêu dưới đây cấu thành toàn bộ thỏa thuận giữa khách hàng và khách sạn Vạn Kim Long. Nếu khách hàng không đọc hoặc chấp nhận các điều khoản và điều kiện này, không sử dụng trang web này, bằng cách truy cập vào bất kỳ phần nào của trang web www.vankimlonghotel.vn , khách hàng đồng ý bị ràng buộc bởi các điều khoản và điều kiện này.

* Thực hiện đặt phòng

Việc đặt phòng phải được thực hiện thông qua trang web www.vankimlonghotel.vn và thanh toán trực tuyến bằng Onepay hoặc Paypal.

* Giá

Xin lưu ý rằng giá niêm yết có thể thay đổi. Việc thay đổi giá có thể xảy ra do các vấn đề ngoài tầm kiểm soát làm tăng chi phí của dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng. Các yếu tố biến động bao gồm: biến động tiền tệ, thuế, chi phí phát sinh,…. Giá chỉ được đảm bảo khi khách hàng đã thanh toán đầy đủ. Sẽ không hoàn tiền đối với chỗ ở, bữa ăn, hoạt động, phương tiện đi lại hoặc các dịch vụ khác vì bất kỳ lý do gì.

* Thanh toán và tiền gửi

a. Thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng với ONEPAY

Chúng tôi chấp nhận thẻ Visa, Master card và JCB vì Vạn Kim Long là thành viên được xác minh của hệ thống OnePay - Mastercard tại Việt Nam. Thông tin thẻ của khách hàng sẽ được bảo vệ trong quá trình thanh toán bằng cách sử dụng hệ thống bảo mật với OnePay. Xin lưu ý rằng khách hàng sẽ nhập số thẻ vào hệ thống ONEPAY, không phải hệ thống của khách sạn.

Khi đặt phòng trên trang web của chúng tôi, hóa đơn sẽ được tạo tự động và liên kết đến Onepay để thực hiện thanh toán ĐẦY ĐỦ, nếu khách hàng không thực hiện thanh toán ĐẦY ĐỦ, hệ thống sẽ mở lại tất cả các dịch vụ bị chặn.

Xin lưu ý rằng:

- Các gói khuyến mãi trên trang web được dựa trên lần đầu tiên đến sử dụng dịch vụ.

- Chúng tôi sẽ thanh toán phí xử lý thẻ tín dụng nếu khách hàng thanh toán toàn bộ số tiền trực tuyến.

Để thanh toán tiền gửi, khách cần gửi cho chúng tôi một email các dịch vụ khách hàng muốn đặt, trong trường hợp gói / dịch vụ vẫn còn, chúng tôi sẽ đặt chỗ trên hệ thống văn phòng và gửi cho khách hàng với các hướng dẫn để trả tiền gói.  

- Gửi tiền trực tuyến bằng thẻ tín dụng.

- Gửi tiền qua chuyển khoản ngân hàng (phí ngân hàng sẽ do người thụ hưởng thanh toán).

Xin lưu ý rằng khách phải trả khoản phụ phí 3,5% khi xử lý thẻ tín dụng trên hóa đơn đặt cọc.

b. Bằng chuyển khoản ngân hàng

Để thanh toán tiền gửi, khách hàng cần gửi cho chúng tôi một email:….các dịch vụ khách hàng muốn đặt, trong trường hợp gói / dịch vụ vẫn còn, chúng tôi sẽ đặt chỗ trên hệ thống văn phòng và gửi cho khách hàng với các hướng dẫn để trả tiền gửi gói của khách hàng.

- Gửi tiền trực tuyến bằng thẻ tín dụng.

- Gửi tiền qua chuyển khoản ngân hàng (phí ngân hàng sẽ do người thụ hưởng thanh toán).

Đối với các phương thức thanh toán khác: bằng chuyển tiền điện tử, thư ủy quyền thẻ tín dụng hoặc thông qua Chuyển khoản toàn cầu của Western Union, vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

* Xác nhận đặt chỗ & Voucher

Tất cả các xác nhận thường được xác nhận bằng fax hoặc e-mail trả lại trong vòng 1 (một) ngày làm việc. Trong trường hợp không thể xác nhận ngay, chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng về tình trạng đặt phòng tại thời điểm đặt phòng.

Voucher sẽ được phát hành bởi Vạn Kim Long sau khi việc đặt phòng đã được xác nhận và thanh toán đầy đủ.

Voucher dịch vụ sẽ được gửi trực tiếp cho khách hàng hoặc qua email / fax.

* Hủy

Được hủy bởi khách hàng

Việc hủy đặt phòng của khách hàng phải được thực hiện bằng văn bản. Chúng tôi sẽ không xem như là phòng đã bị hủy trừ khi và cho đến khi chúng tôi nhận được thông báo bằng văn bản. Khi hủy, phí hủy đặt phòng sẽ được áp dụng theo yêu cầu tại email xác nhận khi quý khách đặt phòng

Hủy bởi Vạn Kim Long

Vạn Kim Long luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ chất lượng nhất cho tất cả khách hàng. Tuy nhiên, đôi khi do các yếu tố ngoài tầm kiểm soát, chúng tôi có thể cần phải sử dụng chỗ ở và dịch vụ thay thế trong một vài trường hợp. Chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng sớm nhất có thể về bất kỳ thay đổi nào. Trong trường hợp bắt buộc phải thay đổi hoặc hủy bỏ, nếu có thể chúng tôi sẽ sắp xếp cho khách hàng 3 lựa chọn thay thế:

• Các dịch vụ có tiêu chuẩn tương đương hoặc phù hợp, nếu có;

• Dịch vụ có tiêu chuẩn thấp hơn cùng với một khoản hoàn lại cho sự chênh lệch về giá;

• Hủy bỏ và hoàn trả toàn bộ số tiền đã thanh toán.

* Yêu cầu đặc biệt

Khách hàng cần cho chúng tôi biết tại thời điểm đặt phòng nếu khách hàng có các yêu cầu hoặc nhu cầu đặc biệt (như chỗ ở tầng trệt, chỗ cho người khuyết tật hoặc yêu cầu chế độ ăn uống cụ thể). Chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng yêu cầu của khách hàng, tuy nhiên chúng tôi không thể đảm bảo có thể đáp ứng tất cả; chúng tôi không cam kết và không chịu trách nhiệm về các yêu cầu đặc biệt mà chúng tôi không thể thực hiện. Nếu chúng tôi có lí do hợp lí để không thể đáp ứng thỏa đáng nhu cầu cụ thể của khách hàng, chúng tôi có quyền từ chối yêu cầu đặt phòng.

* Phản hồi

Nếu khách hàng không hài lòng với bất kỳ khía cạnh nào của dịch vụ hoặc về đội ngũ nhân viên, khách hàng có thể phản hồi ngay lập tức với Vạn Kim Long tại quầy tiếp tân, gọi hotline hoặc gửi mail về hộp thư hỗ trợ khách hàng.

* Chính sách bảo mật

Chúng tôi cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng và đồng ý xử lý thông tin cá nhân của khách hàng theo Chính sách bảo mật của chúng tôi. Khi cung cấp thông tin cá nhân cho chúng tôi, khách hàng đã đồng ý rằng Chính sách bảo mật của chúng tôi sẽ được áp dụng để xử lý thông tin cá nhân của khách hàng và khách hàng đồng ý cho chúng tôi thu thập, sử dụng và tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng trong một số trường hợp cần thiết.

Chúng tôi có thể tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng cho các đơn vị cung cấp dịch vụ cho chúng tôi ( ví dụ như các bên thanh toán). Nói chung, chúng tôi sẽ chỉ tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng cho những bên liên quan đến việc hỗ trợ đặt chỗ của khách hàng hoặc cho phép họ thực hiện các dịch vụ hành chính và kỹ thuật thay mặt chúng tôi. Khi chúng tôi tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng cho bất kỳ người nào (kể cả mọi người nhận ở nước ngoài), chúng tôi sẽ cố gắng tuân thủ luật bảo mật liên quan đến người nhận; tuy nhiên, khách hàng cũng nên hiểu chúng tôi không thể kiểm soát hết các hoạt động bảo mật của người nhận và do đó sẽ không chịu trách nhiệm hoặc có trách nhiệm về cách người nhận xử lý thông tin cá nhân.

Chúng tôi khuyến khích khách hàng xem lại các chính sách bảo mật của bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba nào có các dịch vụ mà chúng tôi sắp xếp thay cho khách hàng. Như những gì đã nói, “tiết lộ” bao gồm ‘chuyển, chia sẻ, gửi hoặc nói cách khác là cung cấp hoặc truy cập được cho người hoặc tổ chức khác’.